Tử vi năm 2020 của tuổi Quý Mão: Năm xui xẻo nhiều khía cạnh cuộc sống

Tử vi năm 2020 của tuổi Quý Mão: Năm xui xẻo nhiều khía cạnh cuộc sống

Tử vi năm 2020 của tuổi Quý Mão 1963 dự đoán, công việc kinh doanh đang tiến triển rất lớn đối với bạn trong năm nay nhưng khi bạn đạt được địa vị cao hơn, những người khác sẽ buôn chuyện. Họ chỉ ghen tị. Đây là sự thật mà người ta phải chấp nhận. Khi giao tiếp xã hội, bạn nên biết giới hạn trong tình cảm.

Thông tin chung tuổi Quý Mão

- Sinh năm 1963, 2023 là tuổi Mèo

- Năm sinh âm lịch: Quý Mão

- Mệnh: Kim - Kim Bạch Kim - Vàng pha bạc

+ Tương sinh: Thủy, Thổ

+ Tương khắc: Mộc, Hỏa

- Thiên can: Quý

+ Tương hợp: Mậu

+ Tương hình: Đinh, Kỷ

- Địa chi: Mão

+ Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi

+ Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Năm 2020 được tính từ ngày 25/1/2020 đến ngày 11/2/2021 theo Dương lịch. Năm 2020 theo Âm lịch là năm Canh Tý, ngũ hành Thổ - Bích Thượng Thổ (Đất tò vò) là tuổi con Chuột. Tý (Chuột) là con giáp đứng đầu hàng 12 con giáp.

Dự đoán tử vi tuổi Quý Mão 1963 năm 2020

Tuổi Quý Mão 1963, năm 2020 có nhiều xui xẻo ở mọi khía cạnh. Ngôi sao xấu của năm sẽ gây ra tổn thất tài chính nhất định cho bạn trong khi ngôi sao bất hạnh sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của bạn. Trong của sự nghiệp, nếu bạn tự làm chủ sẽ chịu áp lực rất lớn và công ty của bạn có thể gặp phải một cuộc khủng hoảng nghiêm trọng. Tình yêu và mối quan hệ tình cảm thiếu may mắn chung vì bạn có thể mệt mỏi với nhau và thiếu đam mê trong cuộc sống hàng ngày.

Sự nghiệp của tuổi Quý Mão năm 2020

Đối với hầu hết những người Quý Mão sinh năm 1963, may mắn cho sự nghiệp có thể lững lờ đi ngang. Nếu bạn là một Quý Mão tự làm chủ, may mắn trong sự nghiệp của bạn có thể còn tồi tệ hơn; Năm nay, môi trường thị trường không được tốt lắm và công ty của bạn có thể có một loạt vấn đề sẽ cần giải quyết kịp thời. Nếu bạn đang điều hành một doanh nghiệp hợp tác với những người khác, bạn nên cẩn thận để ngăn chặn bên kia chạy trốn và tự mình kiểm tra các tài khoản.

Tài lộc của tuổi Quý Mão năm 2020

Ngoài thu nhập giảm mạnh, Quý Mão sinh năm 1963 cần phải chi tiêu cho rất nhiều thứ trong năm nay. Bạn nên quản lý các vấn đề tiền bạc đúng cách và không đầu tư tất cả tiền của bạn vào một dự án duy nhất mà phân tán để giảm thiểu rủi ro. Khi bạn đi ra ngoài, đừng mang theo nhiều vật có giá trị bên mình, hoặc bạn có thể bị những kẻ ngoài vòng pháp luật bám đuôi. Nếu bạn có đủ thời gian, bạn có thể tìm nhiều cách hơn để kiếm tiền và tăng thu nhập của mình.

Tình cảm của tuổi Quý Mão năm 2020

Vào năm 2020, tình yêu và mối quan hệ có thể bằng phẳng, vì niềm đam mê và sự ngọt ngào ban đầu của tình yêu đã biến mất, để lại những chuyện vặt vãnh hàng ngày. Chìa khóa để cải thiện mối quan hệ là quản lý nó. Trong cuộc sống hàng ngày, bạn có thể chuẩn bị một số chuyện tình lãng mạn vào ngày sinh nhật của nhau hoặc tại một số lễ hội đặc biệt hoặc đi du lịch cùng nhau khi có thời gian. Bên cạnh đó, hãy thể hiện sự quan tâm và quan tâm đến nhau nhiều hơn, bớt nghi ngờ và ít cãi nhau hơn.

Sức khỏe của tuổi Quý Mão năm 2020

Năm nay, tình hình sức khỏe của Quý Mão sinh năm 1963 có thể hơi xấu. Một khi bạn bất cẩn, bạn có thể phải chịu hậu quả nghiêm trọng. Dù lái xe hay đi xe, bạn nên thắt dây an toàn để tránh mọi nguy hiểm. Nếu bạn có kế hoạch đi du lịch, đừng đi du lịch một mình. Nếu bạn đang đi ra nước ngoài, bạn nên hoãn lại cho đến năm sau. Nếu bạn mắc một căn bệnh cũ, hãy tránh một số thực phẩm nhất định và không ăn ngẫu nhiên, nếu không sẽ gây hại cho cơ thể.

Dự đoán may mắn tuổi Quý Mão năm 2020

Dự đoán may mắn Số may mắn: 4, 9

Màu sắc may mắn: xanh, hồng, vàng

Hướng may mắn: đông, đông nam, nam

Sao chiếu mệnh năm 2020 của tuổi Quý Mão 1963 nam mạng

Tuổi Quý Mão 1963 nam mạng trong năm 2020 là 58 tuổi sao Thái Bạch chiếu mạng, hạn Toán Tận và vận niên Long Đắc Vũ.

Sao Thái Bạch chiếu mạng sẽ là hung tin, bởi Sao Thái Bạch là ngôi sao mang vận xấu nhất trong các sao. Thái Bạch là sao xấu cần giữ gìn trong công việc kinh doanh, có tiểu nhân quấy phá, hao tán tiền của, có thể trắng tay, đề phòng quan sự. Xấu nhất là tháng 2, 5, 8 âm lịch và kỵ màu trắng quanh năm.

Những người có hạn Toán Tận trong năm này sẽ bị mất tiền bạc, của cải mà không dự tính trước được, tai họa sẽ bất ngờ ập đến với gia chủ. Trong đó, những, có hai nguy cơ cao nhất đó là bị cướp bóc, thứ hai là chung vốn làm ăn, cùng nhau đi khai thác lâm sản, và gặp phải tai nạn bất ngờ, thiệt hại rất lớn về tiền của. Hạn Toán Tận rất kỵ đối với nam giới, những tai nạn xảy ra thường là dạng tai nạn đột ngột, bất khả kháng và cũng khó đề phòng, ứng phó, nếu những người phúc đức kém, vận số xấu có thể nguy hiểm tính mạng.

Long Đắc Vũ là rồng gặp mây, được cơ hội làm mưa cho thiên hạ. Năm nay có nhiều công to việc lớn phải làm, tuy mọi việc gặp nhiều trắc trở khó khăn lúc ban đầu, nhưng nếu kiên trì quyết tâm theo đuổi tới cùng thì cũng có kết quả tốt đẹp. Xuất hành đi xa có lợi, đường công danh tuy bị người xấu gây khó dễ nhưng sẽ gặp quý nhân giúp đỡ, sau được công thành danh toại. Gặp nhiều bạn mới, nên tỉnh táo suy xét trước sau kẻo dễ bị lừa gạt về tình cảm.

Sao chiếu mệnh năm 2020 của tuổi Quý Mão 1963 nữ mạng

Tuổi Quý Mão 1963 nữ mạng trong năm 2020 là 58 tuổi sao Thái Âm chiếu mạng, hạn Huỳnh Tuyền và vận niên Long Đắc Vũ.

Sao Thái Âm chủ về mọi chuyện được như ý. Cầu danh lợi đều được, nên đi xa, gặp người trên có lợi. Phụ nữ gặp sao này sẽ được vui vẻ, có tiền tài, hạnh phúc, dễ đạt được các ước mơ nhưng về sinh nở thì bất lợi. Nam giới đi lại hanh thông, gặp sao này được bạn nữ giúp đỡ nhất là về tiền bạc. Thái Âm là sao tốt cho nữ giới nhưng không tốt lắm đối với nam giới. Sao Thái Âm tốt cho cả nam lẫn nữ vào tháng chín nhưng lại kỵ tháng mười một. Nữ bị sao này chiếu mệnh sẽ mang nhiều bệnh tật, không nên sinh đẻ dễ xảy ra nguy hiểm.

Hạn Huỳnh Tuyền chủ sức khỏe. Chủ sự sẽ thường gặp chứng đau đầu, chóng mặt, xây xẩm. Kinh doanh kỵ đường thủy, để vẹn toàn thì không nên làm gì liên quan đến sông nước. Đặc biệt không được bảo chứng cho bất cứ ai vì ắt sẽ nảy sinh chuyện bất lợi.

Long Đắc Vũ là rồng gặp mây, được cơ hội làm mưa cho thiên hạ. Năm nay có nhiều công to việc lớn phải làm, tuy mọi việc gặp nhiều trắc trở khó khăn lúc ban đầu, nhưng nếu kiên trì quyết tâm theo đuổi tới cùng thì cũng có kết quả tốt đẹp. Xuất hành đi xa có lợi, đường công danh tuy bị người xấu gây khó dễ nhưng sẽ gặp quý nhân giúp đỡ, sau được công thành danh toại. Gặp nhiều bạn mới, nên tỉnh táo suy xét trước sau kẻo dễ bị lừa gạt về tình cảm.

Tổng quan vận mệnh sinh năm 1963 tuổi Quý Mão

Tuổi Quý Mão cuộc sống có chút thăng trầm, của cái có lại hết, khi tuổi trẻ thì nghèo, về trung vận và hậu vận thì khá hơn nhiều. Hốc số phú quý học hành thành đạt, thông minh khéo léo, cử chỉ lời nói mềm mỏng, dịu dang, xử lý không ngoan, nếu sinh vào giờ tốt.

Người này bên ngoài thích ôn hòa bình an nhưng bên tỏng rất kiên cường và kiên trì theo đuổi mục đích tới cùng, họ đôi khi táo tợn và hung bạo. Người tuổi Quý Mão thành thạo nhiều nghề, nhưng hay bỏ dỡ dang. Người này có năng khiếu khao học xã hội và chính trị. Nếu là người thiện thì nam mềm mỏng lịch sự, hòa nhã, có tài, khéo léo được người đời tin tường. Nữ thì dịu hiền, đảm đang, có thiện tâm, cảm thông và giúp đỡ vơ tư, không vụ lợi.

Tuổi Quý Mão nam mệnh có sự phát triển về cơ nghiệp được nhanh chóng, cuộc sống vào thời kỳ trung vận thì được nhiều điều tốt đẹp, vào thời kỳ hậu vận thì cuộc sống đầy đủ và an nhàn sung sướng. Nói tóm lại, tuổi Quý Mão sẽ tạo được nhiều điều tốt đẹp và hy vọng thành công trong cuộc sống. Gia đạo của nam giới tuổi Quý Mão có nhiều tốt đẹp, vào thời kỳ trung vận có nhiều ảnh hưởng tốt đẹp về gia đạo và hạnh phúc, con đường công danh chỉ ở mức độ trung bình mà thôi. Con đường sự nghiệp gặp nhiều tốt đẹp, cuộc sống về vấn đề tiền bạc có nhiều tốt đẹp.

Tuổi Quý Mão nữ mệnh có cuộc đời tốt đẹp, vấn đề về tình duyên, tài lộc, công danh và sự nghiệp đều tốt đẹp và có nhiều cơ hội để phát triển về nghề nghiệp. Thời kỳ tiền vận, trung vận và hậu vận đều có cuộc sống sung sướng, không có cực khổ lo lắng. Phần gia đạo có nhiều điều tốt đẹp. Phần công danh được lên cao nhanh chóng và có nhiều điều tốt đẹp vào thời gian tiền vận và trung vận.

T/H.