Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Sửu

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Sửu

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Sửu dự đoán công việc gặp nhiều khó khăn, tài lộc không mấy tốt đẹp.

Tổng quan tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Sửu

Hướng phát tài: Tây Bắc

Vật phẩm phong thủy mang lại may mắn: Chậu cây nhỏ hoặc nhẫn vàng

Tài lộc: Không mấy tốt đẹp

Sức khỏe: Ổn định

Tình cảm: Có tin vui

Tài lộc của người tuổi Sửu trong tháng 10/2018

Do công việc trong tháng này gặp nhiều trở ngại nên tài lộc của người tuổi Sửu cũng không mấy tốt đẹp. Thời điểm này cần bình tĩnh, cẩn thận trong đầu tư. Tháng này dễ thâm hụt ngân sách, nên cũng cần cẩn trọng trong quản lý tài chính cá nhân. Tài lộc trong tháng này của người tuổi Sửu nói chung chìm nổi, dễ bị phân tán nên cần hết sức cẩn thận nếu có ý định đầu tư vào một dự án mới nào đó.

Để hạn chế tiền tài tiêu hao, nên chú ý đến hướng phát tài là hướng Tây Bắc. Nếu mua vật phẩm phong thủy cũng nên đặt ở hướng Tây Bắc, đón ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, tháng này thích hợp mua nhẫn vàng để hút tài lộc.

Công việc của người tuổi Sửu trong tháng 10/2018

Tử vi tháng 10 của người tuổi Sửu dự đoán công việc sẽ gặp rất nhiều khó khăn, trở ngại, vừa phải chịu những thách thức lớn từ bên ngoài, lại vừa phải giải quyết những áp lực lớn từ bên trong. Trong tình hình này, nếu họ luôn bình tĩnh, giữ vững vị trí cong việc và kiên trì, nỗ lực tiến lên thì tất cả mọi sóng gió sẽ nhanh chóng qua đi. Nhưng nếu cứ mãi tự than thân trách phận, đổ lỗi cho hoàn cảnh, suy nghĩ tiêu cực mà không tự nhìn nhận lại bản thân, dũng cảm đối mặt thì người tuổi Sửu rất dễ lâm vào trạng thái bế tắc trong công việc.

tu vi thang 102018 cua nguoi tuoi suu
Điểm sáng nhất trong tử vi tháng 10/2018 dự báo của người tuổi Sửu có lẽ là sức khỏe.

Sức khỏe của người tuổi Sửu trong tháng 10/2018

Điểm sáng nhất trong tử vi tháng 10/2018 dự báo của người tuổi Sửu có lẽ là sức khỏe. May mắn là người tuổi Sửu giữ được sức khỏe tốt nên vẫn có thể đối mặt với những khó khăn trong công việc cũng như trong cuộc sống. Nên thử một vài môn thể thao mới để thư giãn, giải tỏa suy nghĩ tiêu cực và có thể nghĩ ra những ý tưởng mới cho công việc là lời khuyên dành cho tuổi Sửu tháng này.

Tình cảm của người tuổi Sửu trong tháng 10/2018

Với người tuổi Sửu độc thân, tử vi tháng 10 dự báo có thể gặp được "người trong mộng" khiến người tuổi Sửu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng cũng đừng nên hấp tấp, vội vàng, "đốt cháy giai đoạn" mà làm hỏng chuyện lớn. Cần hiểu chuyện tình cảm cần có thời gian mới có thể thành mối quan hệ bền vững.

Với người tuổi Sửu đã có gia đình, bạn cần có sự quan tâm cân bằng giữa vợ/chồng và con cái. Đừng vì quá tập trung đến việc chăm sóc con mà không quan tâm đến cảm xúc, suy nghĩ của người bạn đời.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.