Tử vi tuần mới từ ngày 20/4 - 26/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tuần mới từ ngày 20/4 - 26/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Xem bói tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 20 tháng 4 năm 2020 đến ngày 26 tháng 4 năm 2020, dự báo tuần mới của Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải...

1. Tử vi cung Bạch Dương từ ngày 20/4 đến 26/4/2020

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương có một tuần trôi qua tương đối nhẹ nhàng, êm đềm. Tuy nhiên với nó vẫn chưa thực sự khiến cho bạn cảm thấy thỏa mãn bởi bạn đang chờ đợi có một điều gì đó đột phá hơn.

Về phương diện tài chính có nhiều biến hóa và đôi khi có những khoản tiền phát sinh nhưng sự linh hoạt giúp cho chòm sao này chẳng phải lo về chuyện tiền bạc. Nhìn chung với tình hình này cũng được xem là ổn thỏa hơn so với nhiều cung hoàng đạo khác rồi đấy.

Hãy mạnh dạn thực hiện những ý tưởng kinh doanh của mình vào đầu tuần. Cơ hội tốt có thể đến với bạn vào khoảng thời gian này, thế nhưng còn tùy vào vận may của bạn. Cung hoàng đạo này sẽ gặt hái những thành quả kha khá vào cuối tuần sau những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình.

Bạch Dương có thể khiến người kia tình nguyện làm theo tất cả những gì bạn muốn một cách khéo léo và tinh tế. Hãy tận dụng ưu điểm này của bạn trong những cuộc thảo luận, tranh cãi mà bạn muốn nửa kia ủng hộ, đứng về phía mình, thậm chí nhượng bộ để bạn giành phần thắng.

2. Tử vi cung Kim Ngưu từ ngày 20/4 đến 26/4/2020

Dự báo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy Công việc của Kim Ngưu vẫn diễn ra bình thường, mỗi ngày đều làm những công việc giống nhau, lặp đi lặp lại theo đúng trình tự nhưng bạn không thấy nhàm chán vì bạn vốn thích cuộc sống bình yên, không có nhiều sóng gió.

Tình hình tài chính có phần kém hơn tuần trước đó vì một số nguyên nhân, việc hợp tác đầu tư của chòm sao này không sinh lời, vốn cũng chưa lấy lại được. Nhưng may mắn là bạn nhận được sự trợ giúp nhiệt tình của bạn bè, đồng nghiệp nên có thể vượt qua được giai đoạn khó khăn.

Cung hoàng đạo này hãy thận trọng nếu như phải đưa ra quyết định vào đầu tuần. Hãy nghĩ đến những sai lầm mà trước đây bạn từng mắc phải, bạn cần phải cân nhắc tất cả những yếu tố rủi ro trong kế hoạch của mình. Song, bạn có thể nhận được lời khuyên từ những người có kinh nghiệm giúp ích cho tình huống bạn sẽ gặp phải.

Sau một khoảng thời gian lười nhác cuối cùng bạn cũng đã xốc lại tinh thần, làm mới vẻ bề ngoài của mình, chủ động gặp gỡ người khác phái để tìm kiếm một nửa cho mình. Đây chính là sự thay đổi mang tín hiệu tích cực, trong tương lai không xa Kim Ngưu sẽ gặp được người thương yêu mình thật lòng đấy.

3. Tử vi cung Song Tử từ ngày 20/4 đến 26/4/2020

Tuần mới của Song Tử khá may mắn, không những thuận lợi trong công việc mà mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên cũng rất hài hòa. Có vẻ như bạn đã tìm được một công việc đúng sở thích, môi trường thuận lợi khiến mình có cảm hứng làm việc và cống hiến hết mình.

Bạn có thể sẽ truyền cảm hứng đến những cộng sự của mình và thúc đẩy đà tiến lên của cả nhóm. Vào giữa tuần, công việc kinh doanh của bạn có thể gặp một chút trở ngại nhưng dù có loay hoay một chút, cuối cùng bạn có thể xử lý tốt. Cuối tuần là khoảng thời gian tuyệt vời cho sự sáng tạo.

Các vấn đề liên quan đến tài chính không được như mong đợi, có lẽ tuần này bạn đã chi quá nhiều tiền cho việc ăn uống, vượt quá khả năng của mình. Nếu cung hoàng đạo này không kiềm chế bớt lại thì chẳng mấy chốc số liền tích lũy được cũng tan biến thành mây khói đấy.

Chuyện tình cảm trong tuần cũng ảm đạm cũng chỉ vì tính nóng nảy, bốc đồng của Song Tử gây ra mà thôi. Bạn thường xuyên tranh cãi với một nửa của mình khiến tình cảm ngày càng xa cách, nếu không ngồi lại nói chuyện thẳng thắn với nhau để hóa giải hiểu làm thì sẽ có nguy cơ rạn nứt.

4. Tử vi cung Cự Giải từ ngày 20/4 đến 26/4/2020

Tử vi nói rằng Cự Giải không phải lo lắng chuyện chi tiêu vì vận may đang tới gần. Bạn sẽ có một khoản tiền bất ngờ.  Vào cuối tuần, bạn nên bắt đầu lên kế hoạch tài chính và tiết kiệm hợp lý, bởi bạn sẽ cần nguồn lực để thực hiện những dự định lâu dài trong thời gian tới.

Công việc cũng có những thay đổi tích cực, thời gian trước đó bạn cũng gặp phải một số khó khăn nhưng sau khi cố gắng điều chỉnh thì tình hình đã được cải thiện. Ngoài sự trợ giúp từ đồng nghiệp thì bạn còn phải thay đổi cách nhìn nhận vấn đề theo hướng tích cực lên chứ không thể dựa dẫm vào người khác mãi.

Nếu như bạn cảm thấy thật khó khăn để bắt đầu những kế hoạch của mình vào đầu tuần thì bạn nên tự dành cho mình những phút giây nghỉ ngơi bên gia đình và bạn bè. Đừng cố bắt mình phải căng sức ra liên tục, giữ cho tâm trạng thoải mái và suy nghĩ tích cực, lạc quan hơn.

Chuyện tình cảm của chòm sao này khá thuận lợi, giữa các cặp đôi không còn nhiều mâu thuẫn, xung đột như trước nữa. Bạn và người ấy đã tìm được hướng giải quyết và dần hiểu nhau hơn, cũng nhờ thế mà tinh thần bạn khá lên nhiều khi có thêm niềm vui mà nửa kia mang lại.

5. Tử vi cung Sư Tử từ ngày 20/4 đến 26/4/2020

Sư Tử có một tuần rất tươi sáng, nhất là về phương diện tình cảm. Lúc này bạn không còn ngồi im chờ đợi có người tìm đến với mình nữa mà đã chủ động tự đi tìm lấy hạnh phúc. Vừa mới hành động mà đã có kết quả tức thời, chấm dứt được tình trạng cô đơn dài đằng đẵng của mình.

Tuy nhiên công việc không được suôn sẻ như vậy, trong lòng bạn tràn ngập cảm giác chán nản, đi làm cũng chẳng thấy vui vẻ gì nhưng vì miếng cơm manh áo nên chỉ có thể tiếp tục cố gắng duy trì. Trong khi đó những người đang đi tìm việc thì tình hình khả quan hơn do xác định được mục tiêu của mình.

Hãy sẵn sàng cho những chuyến đi vào đầu tuần tới, cho dù đó có thể là những chuyến công tác hay đơn giản là những chuyến vui thú nơi xa. Vào giữa tuần, cấp trên có thể sẽ để mắt tới những hoạt động của bạn, vì vậy nên hãy chú ý vào công việc của mình và cố gắng hoàn thành nó đúng thời hạn.

Tình hình tài chính nhìn chung ổn định, cũng là do cung hoàng đạo này đã có tài sản tích lũy trừ trước nên không có gì phải lo lắng. Bên cạnh đó bạn cũng biết cách làm việc, kiếm tiền, đầu tư thỏa đáng nên các khoản thu nhập tăng lên đều đặn, không lo túng thiếu.

6. Tử vi cung Xử Nữ từ ngày 20/4 đến 26/4/2020

Chuyện tình cảm của Xử Nữ không được tốt cho lắm. Bạn cảm nhận được mối quan hệ của mình dần đi đến hồi kết, người ấy dường như không còn yêu thương bạn nữa nhưng vẫn miễn cưỡng duy trì ngày qua ngày. Trong lòng bạn vẫn còn nuối tiếc đoạn tình cảm này nên không thể mạnh mẽ nói lời chia tay được.

Công việc của tuần này khá đều đều, bạn dường như không còn niềm đam mê cho công việc mình đang làm mà chỉ làm như một thói quen hàng ngày và không có gì khác. Bên cạnh đó, chòm sao này càng vội vàng xử lý các vấn đề thì lại càng khó hoàn thành hơn. Bạn cần phải bình tĩnh để tìm ra mấu chốt vấn đề.

May mắn là cung hoàng đạo này có thể nhận được những giúp đỡ kịp thời vào giữa tuần. Bạn có thể sẽ phải làm thêm giờ vào cuối tuần để có thể dứt điểm những công việc của mình. Thỉnh thoảng cuộc sống đòi hỏi chúng ta phải cố gắng hơn mức bình thường, thế nên đừng kêu ca phàn nàn về điều này.

Tình hình tài chính có dấu hiệu sa sút, bạn không nên mua sắm bừa phứa chỉ để giải tỏa stress bởi bạn sẽ lãng phí rất nhiều tiền vào những thứ không cần thiết. Xử Nữ mua sắm như để giải tỏa tinh thần và sau đó cảm thấy hối hận với hành động thiếu chín chắn này của bản thân.

7. Tử vi cung Thiên Bình từ ngày 20/4 đến 26/4/2020

Tử vi 12 chòm sao cho thấy tuần mới của Thiên Bình ngập tràn may mắn về tình yêu. Người độc thân có thể tìm được một nửa ở những bữa tiệc. Người có đôi tự hào và tin tưởng vào mối quan hệ của mình khi đối phương có nhiều sự thay đổi tích cực, mang lại cho bạn cảm giác an toàn.

Tuy nhiên, để có được điều này người ấy cần rất nhiều thời gian, bạn nên nhìn thẳng vào thực tế và vẫn phải thường xuyên động viên cho nửa kia. Người ấy đang vì cung hoàng đạo này mà thay đổi vậy thì tại sao bạn không thể dành chút thời gian quan tâm và khích lệ tinh thần chứ.

Tuần này cũng là tuần làm việc hiệu quả của chòm sao này, bạn đang đi đúng hướng tiến về phía mục tiêu một cách nhanh chóng. Đồng nghiệp luôn đánh giá cao ý tưởng của Thiên Bình, đừng ngại nhận lời khen ngợi vì đây là cơ hội để bạn có bước tiến quan trọng trong sự nghiệp.

Công việc dù quan trọng nhưng bạn cũng đừng làm việc quá sức, hãy để mình được nghỉ ngơi và thư giãn tinh thần thì làm việc mới thực sự hiệu quả được. Hãy nhớ, có sức khỏe thì bạn mới có thể hoàn thành tốt những nhiệm vụ một cách tốt nhất.

8. Tử vi cung Bọ Cạp từ ngày 20/4 đến 26/4/2020

Bọ Cạp có thể gặp chuyện buồn về tình cảm. Cho dù cung hoàng đạo này đã rất cố gắng để tránh nhưng rồi mọi chuyện cứ tự nhiên xảy ra, chẳng gì có thể ngăn cản nổi. Những tranh cãi, mâu thuẫn nảy sinh ngày càng nhiều thêm, mối quan hệ giữa bạn và người ấy theo đó mà rạn nứt, phai nhạt.

Chòm sao này vốn không phải người khéo léo hay giỏi ăn nói. Trong chuyện tình cảm, bạn cũng không biết nói những lời ngọt ngào, dễ khiến đối phương buồn chán. Vậy nên một khi có người thứ ba xuất hiện, tình yêu của bạn dễ đứng đối mặt với nguy cơ đổ vỡ.

Bọ Cạp nên tìm ra cách riêng của mình để giải quyết công việc ngay từ đầu tuần thay vì chờ đợi kết quả từ những người xung quanh. Bạn có thể sẽ phải tham gia những cuộc tranh luận và may thay, mọi người đều tỏ ra hiểu chuyện và chuyên nghiệp. Mọi việc được tiến hành suôn sẻ khi có được tiếng nói chung.

Tuần này, bạn nên biết từ chối những khoản đầu tư rủi ro vì bạn rất dễ phạm sai lầm trong quyết định của mình. Hãy cẩn thận với cả những người hỏi vay tiền, nếu không bạn sẽ dễ bị lừa gạt. Đừng mù quáng tin vào người khác nhé, nếu không bạn vừa mất tiền vừa mất tình cảm đấy.

9. Tử vi cung Nhân Mã từ ngày 20/4 đến 26/4/2020

Xem tử vi phương Tây cho biết Nhân Mã gặp một vài vấn đề liên quan đến công việc, tác động không nhỏ đến chuyện tình cảm. Bạn hơn thua với người ấy chẳng hay ho gì, ngay kể cả bạn thắng đi chăng nữa thì cũng không khiến bạn cảm thấy vui hơn, vì thế hãy hòa giải trong êm đẹp nhé.

Khi xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp, hãy bình tĩnh và đừng tỏ thái độ muốn đối đầu. Bạn mới là người hiểu rõ kế hoạch và việc mình làm nên dù có phân bua, giải thích với người khác cũng chẳng ích gì. Cứ để kết quả chứng minh cho tất cả, chỉ cần tập trung vào những gì bạn nghĩ là nên làm mà thôi.

Về phương diện tài chính có phần dấu hiệu tăng tiến bất ngờ, cung hoàng đạo này đối mặt với khá nhiều may mắn về lĩnh vực, bạn có trong tay số tiền lợn để thoải mái mua sắm, chiều theo sở thích của mình. Nếu muốn mua gì hãy quyết định nhanh chóng vì có thể bạn sẽ đổi ý vào ngày mai.

Cách đơn giản nhất để cuộc sống bớt căng thẳng hơn đó chính là nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, Nhân Mã cũng có thể dành thời gian để tham gia một số hoạt động có ích như tập thể thao hàng ngày, tạm đặt điện thoại hay các thiết bị điện tử khác xuống là điều cần thiết lúc này.

10. Tử vi cung Ma Kết từ ngày 20/4 đến 26/4/2020

Tử vi tuần mới nói rằng chuyện tình yêu của Ma Kết có nhiều điều mới lạ, nhất là khi bạn phát hiện ra một số điểm thú vị về một nửa của mình. Sự tự tin cũng khiến bạn trở nên quyến rũ và thu hút hơn. Chòm sao này xuất hiện ở bất cứ nơi nào cũng nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Về phương diện công việc khá khả quan, mọi việc diễn ra đúng như những gì bạn dự tính. Một phần là do bạn thuyết phục được mọi người chấp nhận ý tưởng của mình vì nó rất khả thi và hợp lý. Dù gặp phải chút khó khăn nhưng bạn cũng xử lý một cách nhanh chóng. Chòm sao này khá giỏi trong việc thích nghi với hoàn cảnh mới.

Hãy làm việc thật chăm chỉ với những quan điểm thực tế và sẵn sàng chấp nhận những rủi ro đã được tính toán kỹ lưỡng, bạn sẽ sớm được đền đáp. Về phương diện tài chính, có lẽ Ma Kết phải tiêu khá nhiều tiền cho các món đồ tưởng như lặt vặt, hãy kiểm soát tốt tài chính kẻo lúc nào cũng thấy túi rỗng.

Cung hoàng đạo này nên để ý kiểm soát tốt hơn tình hình sức khỏe trong tuần này. Nếu có cảm giác đầy bụng, dạ dày thường xuyên khó chịu thì nên lựa chọn thức ăn nhẹ nhàng hơn, nếu cơ thể mệt mỏi hãy đi ngủ sớm, đừng làm việc quá sức mà khiến tình trạng trở nên tồi tệ hơn nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình từ ngày 20/4 đến 26/4/2020

Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo chỉ ra Bảo Bình có một tuần suôn sẻ với nhiều dự định thành công. Chỉ là bạn hơi khép mình khi không chịu tích cực mở rộng mối quan hệ. Có ai đó có lời mời hẹn hò thì mạnh dạn mà nhận lời nhé, có nhiều mối quan hệ càng tốt cho con đường sự nghiệp bạn mà.

Chòm sao này luôn đón nhận mọi chuyện với tinh thần lạc quan, vui vẻ, bạn sẽ không để gia đình lo lắng cho bạn dù là chuyện lớn cỡ nào. Chuyện tình yêu có chút biến động làm bạn hơi phân vân và nghi ngờ người ấy. Nếu thực sự chưa tin tưởng thì nên cho nhau cơ hội ngồi lại nói chuyện nghiêm túc nhé.

Bảo Bình sẽ gặp khá nhiều thuận lợi nếu như bạn muốn tổ chức những sự kiện vào đầu tuần. Những cuộc họp, hay thậm chí là những buổi liên hoan, tất cả đều mang lại những kết quả tuyệt vời. Tuy nhiên bạn phải rất cẩn thận để tránh những sai sót không đáng có thể xảy đến vào giữa tuần.

Mọi cố gắng của bạn có thể đổ bể nếu như bạn thể hiện không tốt trước mặt cấp trên đúng vào lúc họ cần bạn nhất. Tình hình tài chính trong tuần này cơ bản là tốt. Bảo Bình luôn luôn rất đam mê kiếm tiền, và sẵn sàng hi sinh thời gian riêng tư, vì thế, lý do dễ hiểu khi tuần này thu nhập của bạn tăng đáng kể.

12. Tử vi cung Song Ngư từ ngày 20/4 đến 26/4/2020

Song Ngư trong chuyện tình cảm tỏ ra là người khá chủ động, nỗ luôn cố gắng làm mọi thứ để nửa kia của mình cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Nếu đã thích ai đó thì chòm sao này cũng không ngại mình là con gái mà không tỏ tình trước, chính điều đó sẽ giúp bạn chiếm lĩnh được trái tim người đàn ông bạn yêu thương.

Về phương diện công việc tuần này vô cùng suôn sẻ, dường như các kế hoạch đều được chòm sao này hoàn thành. Bạn bắt đầu khởi động kế hoạch mới, thực hiện mục tiêu mới dưới sự điều hướng của cấp trên. Hãy phát huy tối đa năng lực của mình để nắm lấy cơ hội thăng tiến nhé.

Đừng bỏ qua những giúp đỡ của đồng nghiệp nếu như bạn muốn nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ của mình. Cung hoàng đạo này có thể sẽ muốn tìm ra khoảng thời gian yên tĩnh cho riêng mình ở đâu đó vào cuối tuần để khám phá ra bước tiếp theo trên con đường sự nghiệp sắp tới.

Tình hình tài chính vẫn rất tốt. Song Ngư làm việc chăm chỉ, thu nhập trong tương lai có thể nhìn thấy khá ổn, cho nên đừng quá lo lắng. Hãy thử tìm hiểu thêm các lĩnh vực đầu tư khác. Nhìn chung, đây là một tuần khá may mắn của bạn. Khi những khó khăn đã biến mất, tâm trạng thoải mái, dễ chịu hơn rất nhiều.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.