Top 5 chòm sao sống vị tha, sẵn sàng tha thứ cho người khác

Top 5 chòm sao sống vị tha, sẵn sàng tha thứ cho người khác

Hầu hết mọi người rất khó tha thứ cho người đã gây ra những tổn thương cho mình. Thế nhưng, với những chòm sao sống vị tha này, họ sẵn sàng bỏ qua tất cả với người đã có lỗi lầm với mình. Nhờ vậy, điều họ xứng đáng nhận được là một cuộc đời may mắn, hạnh phúc.

Trong cuộc sống, dù một mối quan hệ có gần gũi và thân thiết đến đâu cũng thật khó tránh được những lúc chúng ta rơi vào các cuộc tranh cãi hay bị lừa dối.

Bạn càng quan tâm đối phương thì sẽ càng sinh ra kỳ vọng vào người ấy. Một khi những kỳ vọng đó không được thỏa mãn, bạn sẽ sinh ra cảm giác buồn bã, tổn thương.

Thế nhưng với các chòm sao sống vị tha này, dù lỗi lầm mà người kia gây ra có “tày đình” đến đâu thì họ vẫn luôn tha thứ cho họ. Nhờ vậy, điều họ xứng đáng nhận được là một cuộc đời nhiều may mắn và hạnh phúc.

Hãy cùng xem đó là những chòm sao nào nhé!

Hạng 1: Chòm sao Cự Giải

Trong 12 cung hoàng đạo, Cự Giải có thể không phải là một chòm sao thiện lương nhất, nhưng bù lại, họ có lòng vị tha rất cao cả.

Những chú Cua chỉ muốn lặng lẽ quan tâm những người mình yêu thương, chính vì dành nhiều tình cảm cho người ấy nên họ cũng khó tránh khỏi những thời điểm bị thất vọng.

Tuy nhiên, đối với họ mà nói, bất cứ xung đột, tức giận, tranh cãi… tất cả các cảm xúc tiêu cực ấy đều chỉ là để thể hiện sự bất mãn của bản thân.

Khi đã giải tỏa được sự bất mãn đó rồi, cơn giận trong lòng họ cũng tiêu tan. Ngay lập tức, Cự Giải có thể trở thành một thiên thần sẵn sàng hy sinh tất cả vì người khác.

Loading...

Trong tình huống đó, dù là bất cứ khúc mắc không thể giải quyết nào với đối phương, chòm sao này cũng có thể chủ động là người xin lỗi trước.

Họ làm vậy không phải thừa nhận lỗi sai thuộc về mình, mà chỉ là họ nghĩ rằng mình có trách nhiệm quan tâm đến người mình cần để tâm.

Cung hoàng đạo này có khuynh hướng luôn hướng về người thân, người yêu, bạn bè… tức là những người có mối quan hệ tốt đẹp với họ. Cho dù những xung đột là điều không thể tránh khỏi, song phàm là những người nằm trong các mối quan hệ đó với mình, Giải Giải sẵn sàng tha thứ và bỏ qua hết thảy.

Vì yêu, vì thương, vì quan tâm nên mới suy nghĩ đến cảm nhận của đối phương đầu tiên. Chính sự tử tế này giúp cho Cự Giải luôn rất được yêu quý, xung quanh có rất nhiều người sẵn sàng đưa tay ra giúp đỡ họ khi họ gặp khó khăn.

Hạng 2: Chòm sao Bạch Dương

Trên thực tế, Bạch Dương không phải chòm sao dễ thân cận. Bởi vì những chú Cừu không thích và cũng không bao giờ che giấu cá tính riêng biệt của mình trước mặt người khác. Điều này khiến cho người ở bên cạnh họ dễ sinh ra cảm giác khó mà dung hòa được với Bạch Dương.

Dương Dương cũng sẽ chẳng phải là một người có năng lực khiến ai tiếp xúc với mình cũng sẽ yêu quý mình như Thiên Bình.

Họ thích những điều rõ ràng, cả ân oán và yêu thương thù ghét, thẳng tính thẳng lý.

Trong suy nghĩ của chòm sao này, thẳng thắn bao giờ cũng dễ dàng hơn, giúp họ thoải mái đùa giỡn nói chuyện với những người anh em, bạn bè của mình.

Nhưng cũng chính vì sự thẳng thừng đó mà Dương Dương rất dễ đắc tội với người khác, nhất là những người không thân quen.

Song với cung hoàng đạo này, cãi vã hay tức giận là một cách đặc biệt để thể hiện lòng tin với đối phương. Hơn nữa cho dù tranh chấp vì bất cứ vấn đề gì, Bạch Dương cũng chẳng thể thoát khỏi phong cách nhí nhố, cười đùa thường ngày của mình.

Thậm chí, một khi gây gổ xong, chòm sao này còn trở nên nhiệt tình hơn với đối phương, có khi còn chủ động dỗ dành, hòa giải với người ấy hoặc tìm cách xin lỗi.

Họ không bao giờ để tâm ghi thù quá lâu, đây cũng có thể coi là một biểu hiện của lòng vị tha trong chòm sao này.

Đối mặt với một người “thần kinh thô” cho Bạch Dương, liệu ai còn giận nổi chứ?

Hạng 3: Chòm sao Bảo Bình

Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Bảo Bình cũng là một trong số các chòm sao sống vị tha cần phải nhắc đến.

Họ không chỉ có tài ăn nói, phản ứng nhanh nhạy hơn người mà còn suy nghĩ rất rõ ràng. Trong thời gian ngắn, Bảo Bảo có thể biến ý tưởng của mình thành một hệ thống suy luận có căn cứ, có sức thuyết phục.

Cho nên, những người nảy sinh mâu thuẫn tranh cãi với Bảo Bình thường rất dễ hối hận, vì căn bản những người đó làm gì có phần thắng!

Dù sự sắc bén của cung hoàng đạo này có phần khiến người khác e dè, song họ vẫn có rất nhiều ưu điểm nhận được thiện cảm từ người khác.

Đầu tiên là việc Bảo Bảo không thù dai. Dù trước đó có tranh chấp kịch liệt ra sao, hai bên có tức giận đến thế nào, khi mọi chuyện qua đi những cảm xúc không vui đó cũng trôi đi mất.

Thứ hai là Bảo Bình rất giàu lòng vị tha. Bởi họ không muốn đánh mất mối quan hệ tốt đẹp lẫn tình cảm bấy lâu với đối phương. Nếu nhận thấy mình sai, Bảo Bảo sẽ chủ động nhận lỗi trước.

Hạng 4: Chòm sao Sư Tử

Dù cá tính của Sư Tử rất hướng ngoại, thích kiểm soát những người xung quanh, song họ cũng không phải là một người ngang ngược, không biết phải trái.

Thực tế, chòm sao này khá nhạy cảm với cảm xúc của người khác, đặc biệt là những người gần gũi và thân thiết bên cạnh.

Nếu như đối phương có lỡ gây ra lỗi lầm gì với mình, đương nhiên Sư Tử sẽ khó mà cảm thấy hài lòng về hành động đó của đối phương. Song phàm là những chuyện khiến bản thân khó chịu, chòm sao này sẽ chọn cách gạt ra khỏi lòng cho nhẹ nhõm thay vì cứ ôm cục tức vào người.

Ban đầu, những chú Sư Tử có thể sẽ chất vấn người ấy rằng sao lại phụ sự kỳ vọng của mình, sao lại khiến họ thất vọng đến vậy. Nhưng cơn giận của họ lại không kéo dài quá lâu.

Để mối quan hệ hai bên không căng thẳng quá lâu khiến hai bên chẳng ai dễ chịu, Sư Tử sẽ chọn cách tha thứ và giảng hòa. Họ không muốn khiến người mình yêu quý tổn thương chút nào.

Hạng 5: Chòm sao Thiên Bình

Nhắc đến các chòm sao giàu lòng vị tha thì chẳng thể không kể đến Thiên Bình.

Trong số 12 chòm sao, Thiên Thiên vốn là những người yêu sự hòa bình và ghét cảm giác cô đơn. Với tính cách ôn hòa, vị tha, Thiên Bình sẵn sàng chấp nhận bỏ qua và tha thứ cho mọi lỗi lầm mà mọi người gây ra cho mình.

Cách giải quyết mâu thuẫn của chòm sao này cũng rất khác biệt: Cho dù là bên nào sai, Thiên Bình vẫn sẽ kiên nhẫn và bình tĩnh bù đắp những rạn nứt, để hai bên không còn khó chịu hay buồn thương nữa.

Ngoài ra, Thiên Bình là người không dễ nổi nóng, họ hiểu rằng một khi không khí giữa hai người đang căng thẳng thì họ nên cho người khác một khoảng thời gian để bạn bình tĩnh lại.

Sau đó, Thiên Bình luôn sẵn sàng là người chủ động xuống nước để mong có thể hóa giải hiểu lầm của hai bạn.

Chính thái độ vui vẻ làm hòa ấy giúp cho Thiên Bình luôn rất được yêu quý, bạn bè đông đảo, đi đến đâu cũng được giúp đỡ nhiệt tình.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.