Xem tử vi ngày 26/11/2018 thứ hai của 12 con giáp

Xem tử vi ngày 26/11/2018 thứ hai của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ hai ngày 26/11/2018 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi,... về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn hay xui xẻo để biết cách phòng tránh.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 26/11/2018 thứ hai dương lịch:

Âm lịch: ngày 20, tháng Mười, năm 2018 Tức ngày Nhâm Tuất, tháng Quý Hợi, năm Mậu Tuất, Tiết khí: Tiểu Tuyết, Trực: Bế, Ngày hoàng đạo: tốt

Giờ Hoàng đạo: Nhâm Dần (3h-5h): Tư Mệnh, Giáp Thìn (7h-9h): Thanh Long, Ất Tị (9h-11h): Minh Đường, Mậu Thân (15h-17h): Kim Quỹ, Kỷ Dậu (17h-19h): Bảo Quang, Tân Hợi (21h-23h): Ngọc Đường

Giờ Hắc đạo: Canh Tý (23h-1h): Thiên Lao, Tân Sửu (1h-3h): Nguyên Vũ, Quý Mão (5h-7h): Câu Trận, Bính Ngọ (11h-13h): Thiên Hình, Đinh Mùi (13h-15h): Chu Tước, Canh Tuất (19h-21h): Bạch Hổ

Ngũ hành niên mệnh: Đại Hải Thủy
Ngày: Nhâm Tuất; tức Chi khắc Can (Thổ, Thủy), là ngày hung (phạt nhật).
Nạp âm: Đại Hải Thủy kị tuổi: Bính Thìn, Giáp Thìn.
Ngày thuộc hành Thủy khắc hành Hỏa, đặc biệt tuổi: Mậu Tý, Bính Thân, Mậu Ngọ thuộc hành Hỏa không sợ Thủy.
Ngày Tuất lục hợp Mão, tam hợp Dần và Ngọ thành Hỏa cục. Xung Thìn, hình Mùi, hại Dậu, phá Mùi, tuyệt Thìn. Tam Sát kị mệnh tuổi Hợi, Mão, Mùi.

Trực: Bế (Xấu mọi việc trừ đắp đê, lấp hố, rãnh)

Nên làm: Đắp đập, ngăn nước, xây vá những chỗ sụt lở đê, đập, tường vách…

Kiêng kỵ: Hầu hết công việc không mang tính chất làm ngưng trệ hay vùi lấp.

Tuổi xung ngày: Bính Thìn, Giáp Thìn, Bính Thân, Bính Dần, Bính Tuất

Hướng xuất hành: Hỷ thần: Hướng Nam, Tài thần: Hướng Tây, Hắc thần: Hướng Đông Nam

Ngày Kim Thổ: Ra đi nhỡ tàu, nhỡ xe, cầu tài không được, trên đường đi mất của, bất lợi.

Mời các bạn xem tử vi ngày 26/11/2018 thứ hai của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi ngày 26/11/2018 thứ hai của tuổi Tý

Tử vi ngày mới 26/11/2018 con giáp đường tài lộc của tuổi Tý khởi phát, chuyện tiền bạc trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn tìm được những cơ hội kiếm tiền, dốc vốn đầu tư lại đang vào vận nên lợi nhuận thu về rất khả quan.

Công việc hàng ngày cũng có nhiều tiến bộ, mọi rắc rối trước mắt đều được tháo gỡ nhanh chóng nhờ những tài lẻ trước đây học được. Thêm vào đó, tuổi Tý khá linh hoạt trong cách ứng biến nên tránh được tối đa những mâu thuẫn với đồng nghiệp.

Nhờ thời cơ này mà bản mệnh được cấp trên đánh giá cao và có ý bồi dưỡng để trở thành lớp lãnh đạo kế cận. Không phải ai cũng có được cơ hội này, nên tuổi Tý cần cố gắng hết mình đế tránh đánh mất thời cơ hiếm có này.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 26/11/2018 thứ hai của tuổi Sửu

Tử vi hôm nay của 12 con giáp ngày 26/11/2018 tuổi Sửu cần thận trọng hơn trong chuyện tiền bạc. Ngày Sửu Tuất tương phá, điềm báo phá tài đang cận kề khiến bản mệnh có thể sẽ mắc sai lầm lớn và mất một khoản tiền để khắc phục hậu quả này.

Cũng may tinh thần bản mệnh vững vàng, tự động viên mình còn người thì còn của nên cố gắng nhiều hơn trong công việc. Dù rất mệt mỏi nhưng vì tinh thần trách nhiệm cao nên người tuổi Sửu vẫn nỗ lực cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình.

Công sức bỏ ra nhiều nên những gì nhận lại được chẳng hề ít ỏi, bạn được cấp trên ưu ái và trao thêm cho nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình. Nhân cơ hội này hãy cố gắng phát huy hết sức để gây dựng sự nghiệp cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 17h – 19h
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

Tử vi ngày 26/11/2018 thứ hai của tuổi Dần

Tử vi thứ thứ hai của bạn ngày 26/11/2018 là ngày tam hợp nên vận trình suôn sẻ và may mắn vô cùng. Quý nhân xuất hiện đúng lúc giúp cho chuyện làm ăn của con giáp này thuận lợi hơn, tài lộc tăng tiến, lợi nhuận đổ về ngày càng nhiều.

Thế nhưng khi có tiền bản mệnh cũng cần phải có kế hoạch chi tiêu khoa học, hợp lý. Đừng có bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, đến lúc rơi vào cảnh túng tiếu mới biết trân quý. Hãy cố gắng hạn chế bản thân trước những ham muốn nhất thời, chỉ chi tiêu cho những việc thực sự cần thiết.

Vì tính cố chấp, không chịu nhún nhường mà tuổi Dần khiến cho người ấy cảm thấy tổn thương. Bạn có xu hướng làm mọi việc theo ý mình mà không đếm xỉa tới cảm xúc của đối phương. Điều này không tốt chút nào đâu, hãy quan tâm và chia sẻ với nhau nhiều hơn nhé.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Xem tử vi ngày 26/11/2018 thứ hai của 12 con giáp mới nhất phần 1

Tử vi ngày 26/11/2018 thứ hai của tuổi Mão

Xem tử vi ngày 26/11/2018 của người tuổi Mão được cát tinh soi đường chỉ lối nên vận trình sự nghiệp vượng phát, thăng tiến như diều gặp gió. Vì sự thăng cấp đến khá bất ngờ nên con giáp này vẫn chưa thực sự quen với vị trí của mình.

Để thích nghi được với vị trí mới thì cần nhiều thời gian, nên tuổi Mão không cần phải quá gồng mình để thể hiện bản thân xứng đáng với vị trí đang có. Hãy nhớ, chính năng lực và sự cống hiến hết mình của bạn trong công việc nên mới được trao cơ hội này, vì vậy hãy cứ tự tin với những gì đang có trong tay.

Áp lực trong công việc khiến cho tuổi Mão trở nên nóng nảy hơn, thiếu kiểm soát với cảm xúc của mình. Bạn vô cớ nổi nóng với người ấy mà không có lý do khiến tình cảm bị ảnh hưởng. Tuổi Mão cần bình tĩnh lại và trao cho người ấy những lời yêu thương nhé.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi ngày 26/11/2018 thứ hai của tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp ngày 26/11/2018 hôm nay cho thấy không phải là ngày may mắn với tuổi Thìn do Thìn Tuất tương hại gây khó dễ, ảnh hưởng tới vận trình kém thuận lợi. Rất có thể bản mệnh sẽ gặp phải nhiều rắc rối trong công việc vì tính khí của mình.

Hôm nay con giáp này bỗng trở thành người thiếu kiên nhẫn và điềm đạm hơn so với lúc bình thường. Có khi chỉ là những chuyện nhỏ nhặt thôi mà bạn cũng gây khó khăn và khắt khe hơn với người cùng hợp tác với mình, khiến tiến độ công việc bị ảnh hưởng khá nhiều.

Điềm báo trong ngày có dấu hiệu hao tài, vì mù quáng tin tưởng người khác nên đặt tiền bạc vào tay kẻ chẳng đáng tin. Rủi ro là khả năng lấy lại được tiền rất thấp, bạn có thể phải chấp nhận đánh mất đồng tiền mồ hôi nước mắt mà mình vất vả mới có được.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi ngày 26/11/2018 thứ hai của tuổi Tỵ

Xem tử vi ngày 26/11/2018 của 12 con giáp cho biết nhân duyên của tuổi Tỵ phơi phới khiến bao người phải ngưỡng mộ và ghen tị. Người đã có đôi có cặp không ngại thể hiện sự yêu thương và chăm sóc cho đối phương từng ly từng tí. Những người độc thân cũng có cơ hội gặp được nhân duyên tương lai của mình.

Nếu chưa có người yêu, bạn có thể sẽ gặp được một nửa vào một thời điểm không ngờ nhất. Thậm chí bạn còn không ngờ rằng trái tim của mình còn có thể rung động nhanh chóng đến vậy, thế nhưng gặp đúng người đúng lúc thì không gì là không thể cả.

Điểm đáng lưu ý nhất trong ngày là vận trình tài lộc sa sút. Tuổi Tỵ say đắm trong men tình, cuộc đời chuyển sang màu hồng, dễ dàng tin tưởng vào người khác nên tiền bạc trao tay khi chưa suy xét kỹ càng, một đi không trở lại.

Giờ tốt trong ngày: 17h – 19h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi ngày 26/11/2018 thứ hai của tuổi Ngọ

Tử vi thứ 2 của bạn là ngày tam hợp nên chuyện tiền bạc có phần dư dôi hơn. Người này sẽ mách lối cho bạn cách buôn bán kinh doanh, gặp thời nên mọi việc càng suôn sẻ, lợi nhuận đổ về ầm ầm.

Có điều, vận tiểu nhân đeo bám, quấy phá có thể khiến đường tình duyên của tuổi Ngọ gặp nhiều trắc trở. Con giáp này sẽ phải đối mặt với những thị phi, gièm pha nói xấu sau lưng khiến cho tình cảm rạn nứt, đối phương đánh mất lòng tin vốn có với bạn.

Sự nghi ngờ lên tới đỉnh điểm khi người ấy đòi hỏi bạn phải chứng minh tình cảm của mình nhiều hơn nữa. Tuy nhiên vì nhiều lý do mà tuổi Ngọ không đáp ứng được hết yêu cầu của đối phương, vì vậy khoảng cách ngày càng xa hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h– 9h
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi ngày 26/11/2018 thứ hai của tuổi Mùi

Tử vi hôm nay của 12 con giáp cho biết tuổi Mùi đối mặt với ngày tương xung, có điềm báo không may mắn trên toàn bộ vận trình. Chuyện tình cảm bị ảnh hưởng nhiều bởi tính khí nóng nảy của con giáp này, các mối quan hệ dần thiếu sự hòa hợp.

Không những thế những căng thẳng trong công việc cũng như cuộc sống còn khiến tuổi Mùi cảm thấy áp lực đè nặng lên vai. Thế nhưng bạn lại chẳng chịu chia sẻ những điều đó với một nửa của mình mà cứ nhẫn nhịn không hé răng, khiến người ấy buồn lòng.

Đường tài lộc của con giáp này hôm nay không quá khó khăn, dù công việc khá bận rộn nhưng bù lại thu nhập ổn định nên tuổi Mùi đỡ phải mệt mỏi cân đối chi tiêu hàng ngày.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi ngày 26/11/2018 thứ hai của tuổi Thân

Xem tử vi ngày mới thứ 2 của 12 con giáp công việc của tuổi Thân không được tốt cho lắm. Trong công việc, bạn thiếu sự quan sát và tập trung nên dễ mắc phải sai sót nghiêm trọng, ảnh hưởng khá lớn đến tiến độ công việc.

Dường như mọi việc trong ngày đều thiếu đi sự thuận lợi, suôn sẻ khi mà cả chuyện tình cảm vốn đang rất tốt đẹp cũng trở nên trắc trở, rối ren. Bản mệnh có thể sẽ vướng phải những rắc rối và phiền phức ngoài ý muốn.

Hiểu lầm phát sinh khiến cho cuộc tình của tuổi Thân đứng trước bờ vực tan vỡ. Nếu con giáp này không kịp thời tháo gỡ và chứng minh rõ tình cảm của mình thì hố sâu ngăn cách giữa bạn và người ấy sẽ được tạo ra. Đừng hỏi ai là người không đủ lòng tin, mà tình cảm vốn dĩ rất mong manh và yếu đuối.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 26/11/2018 thứ hai của tuổi Dậu

Xem tử vi ngày 26/11/2018 của 12 con giáp tuổi Dậu vì quá cứng nhắc và bảo thủ nên có thể sẽ gặp phải rắc rối trong công việc của mình. Bạn không chịu tiếp thu ý kiến từ những người xung quanh, chẳng còn biết đến ai ngoài bản thân mình.

Có lẽ con giáp này đang tự tin quá mức vào khả năng của mình mà không tính đến những yếu tố khách quan bên ngoài có thể ảnh hưởng tới tiến độ cũng như kết quả công việc. Bạn có thể sẽ vấp phải thất bại sớm nếu bỏ qua những lời khuyên chân thành từ đồng nghiệp, bạn bè.

Ngũ hành tương sinh báo hiệu tuổi Dậu có thể gặp được nhân duyên ưng ý. Tình yêu sinh sôi nảy nở nhanh chóng, mối quan hệ thăng cấp bất ngờ khiến cho chính bạn còn phải ngạc nhiên, không tin đó là sự thật.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị

Tử vi ngày 26/11/2018 thứ hai của tuổi Tuất

Xem tử vi ngày mới dự báo tình hình tài chính của tuổi Tuất khá dư dôi. Những người làm công ăn lương ngoài công việc chính còn có cơ may kiếm tiền bên ngoài. Vì công việc khá vất vả, lại làm thêm ngoài giờ nên bạn sẽ thấy mệt mỏi, song tiền bạc thu về hoàn toàn xứng đáng với công sức bỏ ra.

Những người buôn bán kinh doanh đón đầu xu hướng, quyết định đầu tư một khoản tiền lớn vào lĩnh vực mới trong khi người khác vẫn chỉ đang tìm hiểu, dò la thông tin. Nếu vượt qua được những khó khăn bước đầu này, sự liều lĩnh của tuổi Tuất sẽ đem tới lợi nhuận khả quan.

Tuy nhiên vì Tuất Thổ tự hình chuyện tình duyên không mấy thuận lợi. Tuổi Tuất vẫn chưa tìm được người tâm đầu ý hợp nên đành ngậm ngùi chấp nhận ôm mối duyên tình đã lỡ. Nhân duyên không thể gượng ép, rồi bạn sẽ gặp được một nửa của mình, đừng quá buồn.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tử vi ngày 26/11/2018 thứ hai của tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp ngày 26/11/2018 vận trình của tuổi Hợi đang được trợ lực nên túi tiền ngày càng đầy. Vận may tài lộc đến, có cản cũng không được nên bản mệnh cứ tự do thoải mái tiêu xài, hưởng thụ mà không phải lo lắng gì.

Song vì ngũ hành Thủy Thổ tương xung sẽ gây ra những bất đồng trong gia đạo cũng như tình cảm của con giáp này. Trong nhà mọi chuyện xào xáo, vợ chồng lục đục, to tiếng, nếu không giữ được bình tĩnh thì rất có thể sẽ khiến tình trạng trầm trọng hơn.

Trong mọi tình huống, tuổi Hợi cần phải giữ bình tĩnh cho mình. Tình yêu cũng giống như lâu đài cát, xây thì khó chứ phá thì dễ vô cùng. Tình cảm rất mong manh, nên cả hai cùng phải chung tay vun đắp, giữ tin mới mong lâu bền được.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.