Tử vi tuần mới từ 10/12 đến 16/12 của 12 con giáp

Tử vi tuần mới từ 10/12 đến 16/12 của 12 con giáp

Tử vi tuần mới (10/12 - 16/12) của 12 con giáp: Những người tuổi Tý cần đặc biệt chú ý đến các cuộc tranh cãi, kiện tụng hoặc các vấn đề liên quan đến pháp lí hoặc thậm chí là ngay cả những cuộc cãi cọ trong gia đình. Trong khi đó, đây lại là một tuần may mắn đến với những người tuổi Dần.

Tử vi tuần mới (10/12 - 16/12) của 12 con giáp

Tuổi Tý

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,1

Chỉ số cụ thể: Công việc: 3,9. Tình cảm: 4,1. Tài lộc: 4,0. Sức khỏe: 4,4

Con số may mắn: 3, 6

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Hướng phát tài: Hướng Bắc

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tỵ

Tuần này, những người tuổi Tý cần đặc biệt chú ý đến các cuộc tranh cãi, kiện tụng hoặc các vấn đề liên quan đến pháp lí hoặc thậm chí là ngay cả những cuộc cãi cọ trong gia đình.

Tử vi tuần mới dự báo những người tuổi Tý liên tục phải tham gia vào những cuộc thảo luận. Các cuộc họp đầy ắp những kế hoạch mới với các mục tiêu mới được đặt ra. Bạn cần nhập cuộc một cách khôn ngoan nếu không muốn bị tụt lại phía sau trong khi ở công ti đang có quá nhiều nhân sự với điểm nổi trội hơn bạn.

Trong tuần, điều duy nhất mà tuổi Tý quan tâm chính là công việc, bạn làm việc siêng năng và hăng hái nhưng vẫn bị cấp trên đánh giá thấp khiến bạn cảm thấy bất mãn và nhụt chí.

Tuổi Sửu

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,9

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,7. Tình cảm: 4,2. Tài lộc: 4,6. Sức khỏe: 4,9

Con số may mắn: 2, 0

Màu sắc may mắn: Màu Xanh lá cây

Hướng phát tài: Hướng Tây

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thìn

Tuần này, tuổi Sửu bội thu. Các khoản tiền nong, đầu tư đều đem lại những nguồn lợi nhuận cao bất ngờ, vượt ngoài dự kiến của bạn. Điều này góp phần thúc đẩy tinh thần của những người tuổi Sửu lao vào làm việc với sự cống hiến hết mình mong đạt được thêm nhiều thành công hơn nữa trong con đường sự nghiệp.

Trong tuần, bạn nên đi du lịch đến một địa điểm nào đó, có thể là các điểm tham quan thiên nhiên để tăng vận may của mình. Ngoài ra, bạn có thêm lựa chọn khác là đeo những chiếc vòng phong thủy hoặc đặt trên bàn làm việc, bàn học một quả cầu thủy tinh màu xanh lá cây.

Các mối quan hệ của bạn đã được cải thiện, các bạn hiểu nhau cũng như mở rộng lòng tin cho nhau hơn. Sẵn sàng trao đổi ý kiến để nhận được những chia sẻ và ý kiến phù hợp.

Những người có thể là quí nhận phù trợ cho bạn trong tuần này là những người thân, họ hàng. Đối tượng là nữ giới.

Tuổi Dần

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,8

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,1. Tình cảm: 4,5. Tài lộc: 4,6. Sức khỏe: 4,8

Con số may mắn: 3, 9

Màu sắc may mắn: Màu Đỏ

Hướng phát tài: Hướng Nam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tý

Một tuần may mắn đến với những người tuổi Dần. Bạn cảm thấy hài lòng với hiện trạng của bản thân, nói như vậy đồng nghĩa là bạn đã trải qua được nỗi buồn và những sự mất mát, mệt mỏi trong tâm trí. Không chỉ vậy, bạn cũng có thể có được tất cả những gì mình muốn có.

Trong tuần, sẽ có một vài bữa tiệc nho nhỏ, bất ngờ hoặc được bạn bè chiêu đãi đi ăn uống, đem lại cho bạn cảm giác vui vẻ, hạnh phúc. Có lẽ chưa khi nào bạn cảm thấy rằng tâm trí của mình nhẹ nhàng như lúc này.

Sức khỏe trong tuần cũng rất ổn định với phong độ tốt, thích hợp để bạn hiện thực hóa các kế hoạch cùng trí tưởng tượng và sức sáng tạo dồi dào.

 
 

Tuổi Mão

Chỉ số may mắn tổng hợp: 3,8

Chỉ số cụ thể: Công việc: 3,8. Tình cảm: 3,7. Tài lộc: 3,9. Sức khỏe: 3,8

Con số may mắn: 5, 6

Màu sắc may mắn: Màu Vàng

Hướng phát tài: Hướng Tây Nam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tuất

Trái ngược với tuổi Dần, tử vi tuần mới dự báo tuần này là một tuần đầy khó khăn về cả thể chất lẫn tinh thần của những người tuổi Mão. Bạn thấy mình bị phương hướng và không còn bất cứ mục đích nào, nhưng cũng chẳng có cách nào để thoát khỏi tình trạng này. Hãy tin rằng bình minh vẫn sẽ xuất hiện sau một giấc ngủ say.

Những bất hòa và các cuộc cãi vã liên tục xuất hiện khiến bạn trở nên mất bình tĩnh và không kiểm soát được cảm xúc, lời nói và hành động của bản thân. Ngoài ra những vấn đề, sự lo ngại về sức khỏe và các vấn đề về tài chính vẫn khiến bạn phải đau đầu.

Quan tâm đến những điều mới mẻ, gạt bỏ đi những vướng bận đã cũ trong lòng mà chẳng thể giải quyết có lẽ là cách tốt nhất bạn nên làm lúc này. Nếu thấy cô đơn, thay vì ngồi nhà ủ rũ và than thân trách phận hoặc lên Facebook viết những dòng trạng thái đau khổ, hãy đi ra ngoài với bạn bè để tìm kiếm những điều thú vị.

Tuổi Thìn

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,4

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,2. Tình cảm: 4,6. Tài lộc: 4,3. Sức khỏe: 4,2

Con số may mắn: 1, 9

Màu sắc may mắn: Bạc

Hướng phát tài: Hướng Đông

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dần

Tuần này là tuần để những người tuổi Thìn có cơ hội quây quần và gặp gỡ những người thân trong gia đình của mình. Sẽ có nhiều mối quan hệ trước đó từng có rạn nứt được hàn gắn lại. Bạn cảm thấy hạnh phúc vì điều này.

Không chỉ vậy, trong tuần, bạn cũng nhận được nhiều sự thành công bất ngờ cùng những tin tức tốt lành. Song song với điều này là sự thay đổi trong sự nghiệp hoặc cuộc sống. Tuy nhiên chính điều này lại cho bạn nhận ra được những người bạn thực sự nên giữ lại.

Tuổi Tỵ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 3,8

Chỉ số cụ thể: Công việc: 3,9. Tình cảm: 3,5. Tài lộc: 3,8. Sức khỏe: 3,6

Con số may mắn: 7, 8

Màu sắc may mắn: Màu Xám

Hướng phát tài: Hướng Tây Nam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tuất

Tuần này, tuổi Tỵ liên tiếp gặp phải những sự thất bại, nỗi buồn và những tiếng thở dài thường xuyên xuất hiện. Cảm giác đau khổ là thứ duy nhất bạn nhận được. Và bạn chẳng thể làm gì khác ngoài việc cho mọi thứ thời gian để tự "tiêu hóa".

Sức khỏe của người tuổi Tỵ tuần này rất tệ, bạn mất ngủ thường xuyên, nếu không cũng gặp phải những cơn ác mộng làm bạn mệt mỏi, chán nản.

Hãy cẩn thận trước những tin đồn. Bạn chẳng việc gì phải cảm thấy xấu hổ nếu bản thân không như vậy. Càng sợ hãi hay nổi giận đến mức bất chấp tất cả, không quan tâm đến hậu quả ra sao sẽ càng đẩy mọi chuyện đi xa hơn và gây ra những hậu quả không thể tưởng tượng nổi, đồng thời điều đó chỉ càng khiến những kẻ không ưa mình đắc chí.

Chú ý nghỉ ngơi thật nhiều và lắng nghe tiếng lòng. Chọn cách thay đổi ngoại hình bằng việc sơn sửa móng chân, móng tay, hoặc đi cắt một kiểu tóc mới cũng sẽ giúp bạn giảm bớt stress.

tu vi tuan moi 1012 1612 cua 12 con giap tuoi suu boi thu tuoi hoi gap phai ke tieu nhan
 

Tuổi Ngọ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,0

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,1. Tình cảm: 3,8. Tài lộc: 4,0. Sức khỏe: 3,9

Con số may mắn: 2, 4

Màu sắc may mắn: Màu đỏ hồng

Hướng phát tài: Hướng Bắc

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tý

Một tuần làm việc vất vả và chẳng thể chia sẻ cùng ai của những người tuổi Ngọ. Bạn bị cô lập bởi đám đông. Điều cần làm lúc này là mở rộng tầm nhìn và sẵn sàng đón nhận mọi thứ.

Trong công việc, bạn đã tìm ra được cho mình một hướng đi mới, không còn rập khuôn và hình thành cho mình ý tưởng riêng, độc đáo đầy sáng tạo nhưng có thể vẫn sẽ gặp phải những chỉ trích.

Sức khỏe của bạn đang rất tệ, gần như đã rơi vào trạng thái kiệt sức. Đừng suy nghĩ quá nhiều và chú ý đến việc chăm sóc, nghỉ ngơi của chính bản thân mình.

Về mặt tình cảm, những người tuổi Ngọ bắt đầu phải đối mặt với việc thực hành và cảm xúc. Đây là một sự đấu tranh dữ dội. Mặc dù nửa kia vẫn sẽ lắng nghe và vờ như tin tưởng bạn nhưng thật tâm họ chẳng chấp nhận bất kì sự thay đổi nào của bạn. Mặc cho bạn cố gắng liên lạc thật nhiều để kịp thời cải thiện mối quan hệ ra sao, họ cũng chẳng còn niềm tin nơi bạn nữa.

Tuổi Mùi

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,0

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,1. Tình cảm: 3,8. Tài lộc: 4,0. Sức khỏe: 3,9

Con số may mắn: 1, 8

Màu sắc may mắn: Màu Hồng tím

Hướng phát tài: Hướng Đông Bắc

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dậu

Nhiều mối nguy hiểm đang đến gần và bao vây bạn trên tất cả mọi lĩnh vực. Bạn cảm thấy lo lắng về vấn đề này. Đồng thời đây cũng là thời điểm quan trọng để bạn kết thúc một số công việc.

Người tuổi Mùi khủng hoảng đến nỗi làm mọi việc một cách thụ động và vô hồn như một chú "rô-bốt". Song điều đáng buồn là bạn vẫn chưa học được cách kiểm soát cảm xúc mà luôn luôn đổ lỗi cho hoàn cảnh và dễ dàng xảy ra xung đột với cả thể giới.

Nếu nhận được lời hợp tác, hãy thật thận trọng. Những người trông giống như bạn bè có thể lại có thể trở thành kẻ thù của bạn trong tương lai.Việc cần làm là thật cảnh giác để thoát khỏi những âm mưu độc ác muốn hãm hại bạn.

Tuổi Thân

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,2

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,3. Tình cảm: 4,0. Tài lộc: 3,8. Sức khỏe: 4,2.

Con số may mắn: 3, 8

Màu sắc may mắn: Màu lam

Hướng phát tài: Hướng Đông Bắc

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thìn

Tuần này, đừng bỏ lỡ những cơ hội việc làm mới, có nhiều kết nối mạnh mẽ trong hợp tác kinh doanh và đem lại cho bạn sự ổn định và thành công. Các cuộc đàm phán, thảo luận đều thành công bởi chính sự nhanh nhạy của người tuổi Thân.

Một vài lời mời đi chơi cũng sẽ xuất hiện trong tuần này. Đi để thoải mái tinh thần và cũng coi như là tự thưởng cho bản thân cũng tốt.

Về mặt tình cảm, nếu cánh cửa này khép lại sẽ sớm có một cánh cửa khác mở ra. Đừng quá lo lắng hay buồn phiền.

Tuổi Dậu

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,6

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,4. Tình cảm: 4,2. Tài lộc: 4,6. Sức khỏe: 4,1

Con số may mắn: 1, 6

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Hướng phát tài: Hướng Tây Nam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Tuần này không chỉ là một tuần với nhiều chiến thắng mà còn có một bước ngoặt lớn lao trong tương lai được tạo dựng do những nỗ lực của bản thân bạn.

Sự tiến bộ và tinh thần cầu tiến trong công việc giúp bạn đạt được những kết quả tốt. Có một vài sự kiện bất ngờ như: chuyển giao công việc, thăng chức hoặc thay đổi môi trường xuất hiện. Rất may cho người tuổi Dậu khi đây đều là những tin tức tốt lành. Mọi sự khó khăn đều đã đi qua và đem lại kết quả tốt.

Nếu có cơ hội hợp tác trong kinh doanh, nhất định đừng bỏ lỡ.

Tuổi Tuất

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,5

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,2. Tình cảm: 4,3. Tài lộc: 4,5. Sức khỏe: 4,2.

Con số may mắn: 3, 6

Màu sắc may mắn: Màu Cam

Hướng phát tài: Hướng Đông

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới cho thấy những người tuổi Tuất có thể sẽ cho phép mình có một "quãng lười" để xác định lại mục tiêu của bản thân để chuẩn bị cho sự khởi đầu mới. Tuần qua bạn dù không có nhiều biến động nhưng tinh thần lại không tốt khiến bạn uể oải và chẳng còn muốn tập trung để làm bất kì điều gì.

Một vài sự thay đổi trong công việc khiến bạn cảm thấy có nhiều sự xáo trộn, nhưng kì thực mọi thứ cũng không ảnh hưởng gì đến bạn cả. Thêm nữa, hãy cứ yên tâm và sống thật tốt, chắc chắn bạn sẽ được ông Trời bù đắp lại những mất mát và tổn thương đã phải chịu trong suốt thời gian vừa qua.

Tuần này, có một vài việc bạn không nên tham gia như: Các cuộc thi hay tham gia vào các hoạt động tập thể. Thay vào đó là tập thể dục thường xuyên và kiểm tra thể chất.

Về mặt tình cảm, bạn cần cho cả hai một khoảng thời gian để tự xem lại mối quan hệ của mình. Những sự hi sinh của bạn sẽ là chất xúc tác phát triển mối quan hệ, người ấy sẽ nhận ra được tầm quan trọng của bạn trong cuộc đời của họ.

Tuổi Hợi

Chỉ số may mắn tổng hợp: 3,7

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,0. Tình cảm: 3,3. Tài lộc: 3,4. Sức khỏe: 3,5.

Con số may mắn: 4, 6

Màu sắc may mắn: Màu tím

Hướng phát tài: Hướng Bắc

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Tuần này, bạn sẽ gặp phải những người dối trá, xảo quyệt và thiết đạo đức. Đây có thể là một người đàn ông, người này có ý đồ xấu với những sự đòi hỏi vô lí. Bạn nên đặc biệt cẩn thận với người này nếu không muốn bị mất mát, đặc biệt về mặt tiền bạc.

Ngoài ra, bạn cũng cần để ý tới những việc mà mình đang làm, sắp làm và sẽ làm, tránh phạm phải những sai trái sẽ gây ra hậu quả tồi tệ.

Với những người tuổi Hợi còn đang độc thân cần cẩn trọng trong các mối quan hệ yêu đương kẻo bị lừa. Họ chỉ muốn lợi dụng chứ không hề có ý tốt với bạn.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm.