Tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2020: Vận đào hoa, sự nghiệp yên bình

Tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2020: Vận đào hoa, sự nghiệp yên bình

Tử vi năm 2020 của tuổi Kỷ Dậu 1969 dự đoán, đối với những người đang làm kinh doanh sẽ may mắn khi sự nghiệp đang đứng về phía bạn. Bạn phải có một mối quan hệ tốt với các đồng nghiệp. Tránh xúc phạm người khác. Không bao giờ bỏ bê các thành viên gia đình của bạn ngay cả khi có rất nhiều hoạt động bên ngoài được thực hiện cần bạn. Cẩn thận với đào hoa vì nó có thể ảnh hưởng đến may mắn của bạn.

Những người tuổi Dậu sinh năm 1969 sẽ có tài lộc bình thường vào năm 2020. Trong sự nghiệp, nói chung, mọi thứ sẽ trơn tru và ổn định. Tất cả những điều bạn có thể làm là giữ trạng thái hiện tại và cố gắng hết sức để hoàn thành nhiệm vụ. Đối với tài lộc, bạn có thu nhập ít hơn, vì vậy nên tiết kiệm tiền, và cũng có một số các nhu cầu bất ngờ. Đối với sức khỏe, bạn sẽ trở nên ít mạnh mẽ hơn. Tốt hơn bạn nên chơi thể thao và kiểm tra kiểm tra thể chất thường xuyên. Người tuổi Dậu sẽ có được tình yêu hạnh phúc năm 2020. Mặc dù có nhiều thăng trầm hoặc rắc rối trong công việc và cuộc sống, bạn đời của bạn sẽ đồng hành cùng bạn mọi lúc.

Thông tin chung tuổi Kỷ Dậu

- Sinh năm 1969 là tuổi Gà

- Năm sinh âm lịch: Kỷ Dậu

- Mệnh: Thổ - Đại Trạch Thổ (Đất nền nhà)

+ Tương sinh: Kim, Hỏa

+ Tương khắc: Thủy, Mộc

- Thiên can: Kỷ

+ Tương hợp: Giáp

+ Tương hình: Quý, Ất

- Địa chi: Dậu

+ Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu

+ Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Năm 2020 được tính từ ngày 25/1/2020 đến ngày 11/2/2021 theo Dương lịch. Năm 2020 theo Âm lịch là năm Canh Tý, ngũ hành Thổ - Bích Thượng Thổ (Đất tò vò) là tuổi con Chuột. Tý (Chuột) là con giáp đứng đầu hàng 12 con giáp.

1. Dự đoán tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 năm 2020

Những người tuổi Dậu sinh năm 1969 sẽ kiếm tài sản bình thường năm nay. Một số người trong số họ có thể lên kế hoạch nghỉ hưu vì họ có thể khá già hoặc không phù hợp để làm công việc nặng. Trong tài lộc, thu nhập của bạn có thể giảm rất nhiều vì có thể tiêu tiền vào các vấn đề sức khỏe. Bạn nên tiết kiệm tiền nhiều nhất có thể để chuẩn bị cho cuộc sống sau này.

Về sức khỏe, một số bệnh có thể xuất hiện trong năm nay, vì vậy nên kiểm tra thể chất thường xuyên. Đối với tình yêu và mối quan hệ tình cảm, bạn sẽ sống một cuộc sống hạnh phúc và bình yên với vợ / chồng.

Trong năm 2020, những người tuổi Dậu năm 1969 nói chung sẽ ở trong tình trạng yếu kém và mọi khía cạnh đều có thể bị cản trở trong quá trình phát triển. Bạn sẽ thất vọng nhiều nhất trong sự nghiệp và có thể mất cơ hội thăng tiến. Nếu bạn muốn thoát khỏi tình trạng khó khăn, bạn nên chủ động tìm kiếm sự thay đổi thay vì chờ đợi sự đi xuống. Nếu bạn có thể áp dụng cho ông chủ của mình để phân công ở nơi khác, bạn có thể xoay chuyển các điểm xấu của năm.

Sự nghiệp của tuổi Kỷ Dậu năm 2020

Năm 1969 may mắn trong sự nghiệp có thể kém trong năm nay. Mặc dù làm việc chăm chỉ, bạn sẽ thấy ít khó khăn và cảm thấy khó khăn trong mối quan hệ với cấp trên. Vì vậy, cho bạn cảm giác rằng không có chỗ phát huy tài năng của mình và kìm nén niềm đam mê trong công việc ở một mức độ nào đó. Miễn là có cơ hội đi công tác hoặc làm việc ở nơi khác, đừng ngần ngại hoặc che đậy mong muốn bên trong của mình, vì cơ hội để cải thiện vận may của bạn phụ thuộc vào nỗ lực của chính bạn. Ngay cả khi bạn không thể ra ngoài, hãy cố gắng giải quyết các nhiệm vụ mới hoặc làm việc trong một môi trường mới và gặp gỡ tất cả các khách hàng.

Tài lộc của tuổi Kỷ Dậu năm 2020

Sự thất vọng trong sự nghiệp sẽ ảnh hưởng đến tài lộc của tuổi Dậu sinh năm 1969 có thể có ít cơ hội để cải thiện doanh thu. Do đó, tốt hơn hết bạn nên cắt giảm đầu tư, tiết kiệm tiền hoặc mua các quỹ đáng tin cậy trong năm nay và đừng cố mạo hiểm. Ngoài ra, bạn không tham gia vay mượn vì nợ tình nghĩa với người thân và bạn bè có thể dẫn đến những vấn đề khó nói. Nếu bạn là một doanh nhân, bạn sẽ có cơ hội mới ở những nơi khác hoặc thị trường nước ngoài, và tốt hơn bạn nên tìm kiếm sự hợp tác ở một nơi khác.

Tình cảm của tuổi Kỷ Dậu năm 2020

Năm nay có nhiều cuộc đụng độ với bạn đời của người tuổi Dậu sinh năm 1969. Đôi khi, một vấn đề tầm thường có thể giải quyết dễ dàng có thể được phóng to đến một mức độ rất nghiêm trọng. Mọi cặp vợ chồng đều mang ít nhiều mối mâu thuẫn, nhưng cuộc sống có nghĩa là mong đợi và không làm tổn thương nhau bằng những lời cay nghiệt. Ở khía cạnh giữa các cá nhân, bạn cần kết bạn tốt và tránh xa cái ác. Một số người gần gũi với bạn với ý định xấu xa và thậm chí muốn lừa dối hoặc lợi dụng bạn, vì vậy hãy tăng cường cảnh giác khi kết bạn.

Sức khỏe của tuổi Kỷ Dậu năm 2020

Tình trạng sức khỏe là bình thường đối với người tuổi Dậu sinh năm 1969. Bạn có thể gặp một số vấn đề về gan hoặc thận do hút thuốc hoặc uống rượu quá nhiều trong những năm trước. Việc điều trị hoặc kiểm tra y tế có thể không hiệu quả ngay lập tức vì các bệnh mãn tính đòi hỏi sự kiên nhẫn. Sự khó chịu về thể chất có thể ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn ít nhiều. Nếu bạn có thể tham gia vào các hoạt động nhóm nhiều hơn và phát triển một số sở thích và sở thích để làm hài lòng về thể chất và tinh thần, bạn sẽ không còn phải chịu đựng sự lo lắng.

2. Dự đoán may mắn tuổi Kỷ Dậu năm 2020

- Số may mắn: 3, 5, 8

- Màu sắc may mắn: vàng, nâu, đen

- Hướng may mắn: tây, tây nam, đông bắc

3. Sao chiếu mệnh và vận hạn năm 2020 của tuổi Kỷ Dậu 1969 nam mạng

Tuổi Kỷ Dậu 1969 nam mạng trong năm 2020 là 52 tuổi bị sao Kế Đô chiếu mạng, hạn Địa Võng và vận niên Cẩu Cuồng Phong.

- Sao Kế Đô là sao tam cửu khóc bi ai, nên cả nam và nữ nếu bị sao này chiếu mệnh thì đều coi là xấu. Tuy nhiên nữ giới cần kiêng kỵ nhiều hơn nam, đề phòng vào tháng 3 và tháng 9. Có câu “Nam La Hầu, Nữ Kế Đô”, là muốn nói đến sao khắc kỵ của nam và nữ. Nam giới nếu gặp sao này thì cứ sinh hoạt bình thường, nếu có điều bất trắc xảy ra thì cũng không lo lắng quá.

Tuy nhiên đàn bà khi gặp sao này chiếu mạng mà có thai thì lại hên may lạ thường, cái hên nó còn ảnh hưởng đến cả người chồng nữa. Khi sinh sản cũng được yên lành. Nếu không có thai nghén thì người đàn bà sẽ bị lao đao lận đận, làm ăn gặp nhiều trở ngại.

- Hạn Địa Võng thường gặp rắc rối, thị phi, tranh cãi, bị hiểu lầm, mang tiếng xấu… Vì những điều trên nên cuộc sống của đương số cảm thấy lo âu, phiền muộn, buồn rầu…

4. Sao chiếu mệnh và vận hạn năm 2020 của tuổi Kỷ Dậu 1969 nữ mạng

Tuổi Kỷ Dậu 1969 nữ mạng trong năm 2020 là 52 tuổi bị sao Thái Dương chiếu mạng, hạn Địa Võng và vận niên Cẩu Cuồng Phong.

Sao Thái Dương đem lại sự tốt lành, phát triển về công danh, an khang thịnh vượng, nhiều tin vui, nếu đi làm ăn xa thì sẽ phát tài, tài lộc lên cao, vạn sự hòa hợp, tài lộc cho nam, còn nữ lại hay bị đau ốm, thường gặp tai ách nhất là tháng 6 và tháng 10 âm lịch.

Hạn Địa Võng thường gặp rắc rối, thị phi, tranh cãi, bị hiểu lầm, mang tiếng xấu… Vì những điều trên nên cuộc sống của đương số cảm thấy lo âu, phiền muộn, buồn rầu…

5. Tổng quan vận mệnh sinh năm 1969 tuổi Kỷ Dậu

Tuổi Kỷ Dậu được số an bình, cuộc đời no đủ, về sau giàu có. Khi không gặp vận thì họ vẫn đủ ăn, đủ mặc khỏi lo đói rách. Người này được Hư Không Tàng Bồ Tát ban trí tuệ nên thông minh, lanh lợi, họ cứng cỏi, nhưng không khiêm tốn lắm. Tâm trí họ luôn bận bịu, lo tính đủ đường. Tuổi Kỷ Dậu có số kinh doanh làm giàu, Cuộc đời họ phải thay nhà, đổi đất vài ba lần. Người có tinh thần tự lập. Họ không nhờ vả mẹ cha. Một mình lo liệu mọi việc êm thấm đâu vào đấy.

Người tuổi Kỷ Dậu có hậu vận khá, nếu sống từ thiện thì hưởng thọ lâu dài. Tuổi Kỷ Dậu tài năng mưu lược tự thân xử lý vấn đề êm thấm. Cuộc sống người này hay phải cạnh tranh, nên thâm tâm không được thư thái. Người này không thích người mồm mép, họ thường giúp đỡ bạn bè, nhưng bạn bè của họ không có hậu, hay phản bội tranh giành, đấu đá lẫn nhau.

Nam tuổi Kỷ Dậu, Thiên Can mang chữ Kỷ, có các sao Văn Khúc, Vũ Khúc, Tham Lang, Thiên Lương và Tứ Hoá là người có nhiều tham vọng, nhưng cuộc sống phải đặt trên nền tảng đạo đức, sự nghiệp mới bền vững. Với Can sinh Chi, cuộc sống gặp nhiều xuôi thuận, công danh sự nghiệp dễ thành... trở nên tự mãn, tự cao. Những yếu điểm này dẫn đến đôi lần thất bại, để từ đó mới rút ra kinh nghiệm, dè dặt trong việc làm ăn. Là người có tài nên dễ thành tự cao, tự kiêu, trở ngại trong giao tiếp, khó làm nên việc lớn và dễ tạo nhiều kẻ thù, gây trở ngại lớn cho việc xây dựng sự nghiệp. “Chữ tài đi với chữ tai một vần” hợp gần với số của Quý Ông, nên lấy đó mà làm kinh nghiệm. Tuổi trẻ có những khó khăn, từ 40 tuổi trở lên, sự nghiệp khá vững vàng nhưng vẫn còn giao động. Nếu biết làm lành, lánh dữ thì Hậu vận sẽ giàu có, gia đình êm ấm, con cái nên danh.

Nữ tuổi Kỷ Dậu, được Thái Dương chiếu mạng, là người khôn lanh, năng động. Toan tính sáng suốt, dễ thành công trên thương trường nhất là lãnh vực kinh doanh bất động sản. Đặc biệt, với tài tiên liệu, Quý Bà có khả năng làm giàu nhanh chóng, nhưng tiền của khó nắm giữ, tiền vào buổi sáng, ra buổi chiều. Bản tính hiền lương, thương người dễ bị bạn bè lợi dụng. Đối với gia đình, là người vợ, người mẹ hết lòng hy sinh cho chồng cho con nhưng ít xây dựng được mái ấm hạnh phúc. Nếu có con gái đầu lòng, cuộc sống nhờ con mà đỡ vất vả. Đa phần Quý Bà có nhiều tự tin, ít chịu nghe lời góp ý, đường tình duyên cũng như tài lộc nhiều trắc trở, hợp tan. Càng lớn tuổi, càng có nhiều kinh nghiệm, lòng tự tin thái quá đã mòn dần, sự nghiệp mới vững vàng, ngày càng phú túc, giàu sang và gia đình cũng có phần êm ấm. Bây giờ sự nghiệp vẫn chưa ổn định, nhưng đời sống đã khá cao. Hậu vận mới thật bền vững, gia đình sự nghiệp vững bền, con cái nên danh.

T/H.