Phụ nữ thuộc 4 cung Hoàng đạo này sở hữu trí tuệ phi thường, tài năng thiên bẩm cùng chỉ số EQ cao ngất đi đến đâu cũng được chào đón

Phụ nữ thuộc 4 cung Hoàng đạo này sở hữu trí tuệ phi thường, tài năng thiên bẩm cùng chỉ số EQ cao ngất đi đến đâu cũng được chào đón

Họ là những con người khéo léo, biết cách ứng xử nên dù là ở đâu họ cũng tỏa sáng và được mọi người yêu mến.

1. Thiên Bình (23/9 - 23/10) 

Thiên Bình có tài ăn nói khéo léo, biết cách ứng xử hợp tình hợp lý nên đi đến đâu cũng được mọi người yêu mến. Họ sở hữu một tính cách điềm đạm, luôn ở trong trạng thái bình tĩnh nhưng lại thiếu sự kiên nhẫn. Thiên Bình chọn cho mình lối sống giản dị nhưng đầy sự thanh lịch, dù khiêm tốn nhưng vẫn khiến người ta không khỏi ngước nhìn bởi vì Thiên Bình vốn luôn thông minh và tài giỏi. Sự thông minh của Thiên Bình thể hiện qua cách họ đối nhân xử thế, luôn biết cách để lấy lòng mọi người, mỗi hành động dù là tự nhiên nhất nhưng thực chất đều có tính toán. Nói vậy không có nghĩa là Thiên Bình mưu mô, chỉ đơn giản là họ có quá nhiều sự tinh tế, học 1 hiểu 10 nên lúc nào cũng chinh phục được lòng người, đi đến đâu cũng được mọi người yêu mến. 

2. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp là người có trực quan vô cùng nhạy bén, sắc sảo và còn dễ dàng đọc được suy nghĩ của người khác. Dù là những suy nghĩ nhỏ nhất cũng không thể qua mặt được Bọ Cạp. Những người thuộc cung Hoàng đạo này có đầu óc linh hoạt, dễ thích nghi với môi trường mới nhờ khả năng giao tiếp tốt, chỉ số EQ song hành với độ thông minh nhất định nên họ đặc biệt khiến người ta ngưỡng mộ, phù hợp với các công việc sử dụng trí óc. Đứng trước khó khăn, Bọ Cạp có khả năng giữ cho mình sự điềm đạm, từng bước tháo gỡ vấn đề. Chính vì vậy nên thông thường, Bọ Cạp chỉ cần tốn khoảng thời gian ngắn đã có thể hoàn thành công việc, năng suất hơn hẳn những người khác. Ưu điểm này giúp Bọ Cạp nhận được sự trọng dụng từ sếp, làm việc gì cũng hoàn thành ở mức cao nhất, nên con đường sự nghiệp của họ dù là chông gai đến đâu cũng rất rộng mở chào đón họ. 

3. Song Tử (21/5 - 22/6)

Có thể nói Song Tử là chòm sao có chỉ số IQ và cả EQ tương đối cao trong số 12 cung Hoàng đạo. Họ được ví như những phù thủy bẩm sinh bởi làm việc gì cũng giỏi, sở hữu trí thông minh không ai sánh bằng. Song Tử khá ham chơi và thường xuyên theo đuổi những thứ kích thích sự tò mò nên họ rất linh hoạt và nhìn đâu cũng thấy điều mới mẻ. Họ có khả năng suy luận và quan sát tốt nên dù sau này có gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống thì họ cũng không nao núng hay nản chí bởi Song Tử luôn hiểu rõ bản thân mình và họ tin rằng có đủ kiến thức cũng như khả năng để chinh phục mọi thứ. Tài giỏi là vậy nhưng Song Tử không bao giờ khoe mẽ trước mặt mọi người mà thay vào đó, họ luôn biết cách "ẩn mình" chờ cơ hội tỏa sáng để khiến mọi người nể trọng đúng lúc và hiệu quả nhất. Tài năng của Song Tử không dễ dàng bộc lộ ra bên ngoài nhưng những người xung quanh đều biết tiếng của họ và dành cho Song Tử một sự tôn trọng nhất định.

4. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ là người sống tình cảm, họ chấp nhận phần thiệt về mình để giữ hòa khí cho tất cả mọi người. Giữa đám đông, Xử Nữ không cần quá nỗ lực để trở thành cá thể đặc biệt nhất mà họ chỉ cần là chính họ cũng đủ khiến người ta phải vây quanh mà ngắm nhìn. Xử Nữ có một sức hút riêng mà không phải ai cũng có thể bắt chước làm theo. Sự tinh tế, quan tâm đến từng chi tiết nhỏ nhất của Xử Nữ đôi khi bị xem là tiểu tiết nhưng nếu biết tiết chế, họ sẽ khiến mọi người phải rơi vào lưới tình với mình. Xử Nữ không phải kiểu người mà người ta có thể "yêu từ cái nhìn đầu tiên", họ chính là phong cách "mưa dầm thấm đất", một khi đã chinh phục được ai đó rồi thì đối phương xác định chỉ có thể yêu thương Xử Nữ hơn thôi chứ không hề có lối thoát. Trong mọi mối quan hệ, Xử Nữ luôn đầu tư tối đa mọi tâm tư và sức lực để vun đắp thế nên nếu mối quan hệ đó có tan vỡ thì Xử Nữ luôn tin rằng người ta đã đánh mất họ chứ họ không có gì phải hối tiếc.

* Thông tin chỉ mang tính chất giải trí.